Kết nối sản phẩm du lịch để sẵn sàng phục vụ du khách
Nhằm phục vụ du khách vào cuối năm nay và năm 2024, đã có 150 đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lâm Đồng tham gia trao đổi và giới thiệu các gói sản phẩm mới.
Chi hội Lữ hành Khánh Hòa (KTA), trực thuộc Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vừa qua đã tổ chức chương trình Talk Show Who Am I lần thứ 5, để kết nối các doanh nghiệp du lịch lữ hành trong và ngoài tỉnh.
Theo ông Trần Minh Đức - Chủ tịch KTA, talk show được tổ chức 2 lần/ năm. Đây là sân chơi để kết nối các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, tham gia giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của mình.

Khánh Hòa kết nối sản phẩm du lịch để sẵn sàng đón đầu năm 2024
Tháng 10 được xem là thời điểm khởi đầu cho mùa thấp điểm của ngành du lịch. Bởi vậy, hoạt động này được tổ chức để mang đến cơ hội cho các nhà cung cấp dịch vụ giới thiệu sản phẩm để thu hút khách du lịch. Việc kết nối và chia sẻ dịch vụ với lữ hành để đưa vào chương trình xúc tiến sẽ tạo lực đẩy để góp phần phát triển du lịch cuối năm.
Ông Đức chia sẻ: “Năm 2024 được đánh giá sẽ là năm bùng nổ của du lịch vì thế chương trình cũng là dịp để lữ hành và dịch vụ du lịch Khánh Hòa có được những hợp tác phát triển trong năm 2024”.
Đã có 150 đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trong và ngoài tỉnh tại chương trình tham gia trao đổi và thảo luận về thị trường khách du lịch mùa cuối năm.
Ngoài ra, các đơn vị cũng có những phân tích và đánh giá thị trường khách hàng nội địa, quốc tế trong thời gian tới và xây dựng các sản phẩm liên kết dịch vụ, ưu tiên làm mới sản phẩm…
Trong đó, có 12 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và sản phẩm du lịch của Lâm Đồng, Khánh Hoà, Ninh Thuận giới thiệu tới cộng đồng du lịch các sản phẩm mới, các combo sản phẩm để phục vụ du khách vào cuối năm nay và sẵn sàng cho mùa du lịch năm sau.
Trong đó, Long Phú Tourist và Atispho - Phở Atiso giới thiệu chương trình trải nghiệm và hoạt động nổi bật, khách sạn December đưa ra gói nghỉ dưỡng ưu đãi cuối năm, Wonder World Nha Trang cũng giới thiệu về sản phẩm khám phá đại dương bằng công nghệ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2024…
Theo ông Phạm Minh Nhựt - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, chương trình trên có ý nghĩa lớn khi các doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm du lịch kết nối phù hợp, nhất là chiếc thềm hội nghị xúc tiến Đầu tư Nhật Bản tại Khánh Hòa.
Ông nói: "Việc đa dạng hóa sản phẩm góp phần rất lớn để chúng ta hướng đến đa dạng thị trường khách quốc tế đến với Khánh Hòa. Bước sang năm 2024, ngành du lịch Khánh Hòa sẽ tổ chức nhiều hoạt động nổi bật với liên hoan du lịch biển vì thế sự chuẩn bị từ thời điểm này giữa lữ hành và dịch vụ là cần thiết, để đưa ra những sản phẩm du lịch đặc biệt đón đầu”.
Tin khác
Sẽ tổ chức Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024
Tin Nha Trang | 1 năm trước
Vừa qua, ông Lê Hữu Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đã chủ trì tổ chức buổi họp với các sở, ngành, bàn về nội dung kế hoạch tổ chức Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang năm 2024.
Trung tâm hành chính mới Khánh Hòa - Dấu ấn kiến trúc độc đáo với ý nghĩa đặc biệt
Tin Nha Trang | 1 năm trước
Sau khi đạt giải nhất, đơn vị thiết kế phương án kiến trúc, cảnh quan cho trung tâm hành chính mới của Khánh Hòa đã có những chia sẻ về ý nghĩa của công trình.
Dự kiến kinh phí nâng cấp tuyến đường nối Nha Trang - Đà Lạt là hơn 150 tỷ đồng
Tin Nha Trang | 1 năm trước
Cần hơn 150 tỷ đồng để cải tiến các hạng mục trên tuyến Quốc lộ 27C nối Nha Trang - Đà Lạt nhằm đảm bảo an toàn giao thông khi kết nối 2 thành phố du lịch.
Thêm loạt dự án lớn vào Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của Khánh Hòa
Tin Nha Trang | 1 năm trước
Khánh Hòa đã bổ sung Dự án Vinpearl Phú Quý tại TP Nha Trang với quy mô gần 34ha vào kế hoạch sử dụng đất năm nay.